thủ tục kinh doanh phòng net

Kinh doanh phòng net là mô hình đang phát triển vì lợi nhuận nó mang lại rất lớn, trong bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẽ đến các bạn những thủ tục cần thiết khi lắp đặt phòng net để kinh doanh.
  • Cách tối ưu chi phí khi lắp đặt phòng net
  • Mẹo chọn mua máy cũ khi lắp đặt phòng net
1/ Chọn mặt bằng kinh doanh:
- 1 phòng net muốn kinh doanh tốt cần tìm được mặt bằng gần trường học hoặc ký túc xá đông sinh viên và dân cư, vì thế nên hiện nay khi đi ngang qua các trường học chỉ cần cách vài trăm mét là thấy 1 phòng net mọc lên. Nếu bạn không chọn được mặt bằng gần trường học thì cũng đừng lo, bởi hiện này đối tượng khách hàng rất đa dạng. Nên bạn chỉ cần chú ý đến 1 số yếu tố tại mặt bằng của bạn như: an ninh, không ngập nước, đông dân cư qua lại…là được

tư vấn mở phòng net cấu hình cao

2/ Thủ tục kinh doanh phòng net:
- Sau khi tìm được mặt bằng thì tiếp theo sẽ đến phần thủ tục pháp lý, về khoản này bạn có thể tham khảo bài viết “Thủ tục cần thiết khi kinh doanh phòng net” để biết thêm chi tiết nhé.
3/ Thiết kế phòng net:
- Bạn cần thiết kế phòng net sao cho thật thông thoáng và sạch sẽ, điều này sẽ tạo 1 ấn tượng tốt đối với khách hàng và đó sẽ là yếu tố quyết định xem họ có quay lại với bạn hay không. Bạn có thể tham khảo bài viết “Giải pháp chống nóng khi lắp đặt phòng net” để biết thêm chi tiết nhé.
4/ Chọn kiểu bàn ghế cho phòng net:
- Sau khi chọn được mặt bằng và hoàn tất thủ tục pháp lý thì việc đo đạc mặt bằng rồi chọn bàn ghế là điều quan trọng nhất. Trung bình 1 máy tính chiếm 70cm diện tích mặt bàn tuy nhiên tuy theo kinh nghiệm và kỹ năng của đơn vị thi công sẽ tối ưu hơn về cách sắp xếp vị trí đặt máy sao cho tối ưu nhất để phòng net của bạn có thể đặt được nhiều máy mà không làm khó chịu người chơi vì chật chội. Về các kiểu bàn ghế dùng khi lắp đặt phòng net bạn tham khảo bài viết “Chọn kiểu bàn ghế khi lắp đặt phòng net” nhé
5/ Chọn cấu hình máy tính:
- Sau khi chọn xong bàn ghế thì việc tiếp theo cần làm là lên cấu hình máy tính dành cho phòng net, việc này góp 1 phần không nhỏ đến việc thu hút khách hàng đến với phòng net. Bạn có thể tham khảo bài viết “Chọn cấu hình máy chủ và máy con khi lap dat phong net cau hinh cao” để biết thêm chi tiết.

6/Chọn màn hình máy tính:
- Sau khi chọn được 1 cấu hình máy phù hợp với nhu cầu thì tiếp theo ta cần chọn 1 chiếc màn hình có độ bền và chất lượng hiển thị hình ảnh mịn màng. Có 1 số phòng net do tiết kiệm chi phí nên thưởng chọn những chiếc màn hình cũ, second hand, điều này làm các game thủ khi chơi lâu sẽ cảm thấy mệt mỏi và nhức mắt. Với tần suất hoạt động hơn 15h/ngày thì bạn nên chọn 1 màn hình mới và nghiên cứu thật kỹ các thông số đi kèm sản phẩm, bạn có thể tham khảo bài viết “Cách chọn màn hình máy tính khi lắp đặt phòng net” để biết thêm chi tiết nhé.
7/ Cài đặt bootrom:
- Sau khi lên danh sách các linh kiện mình cần thì việc tiếp theo cần làm là tham khảo các dịch vụ cài đặt phần mềm của các công ty lắp đặt phòng net tư vấn, 1 trong số các dịch vụ mà tôi khuyên bạn nên dùng đó là Lắp đặt phòng net theo mô hình Bootroom bởi đây là cách tối ưu chi phí nhất và được rất nhiều phòng net sử dụng, bạn có thể tham khảo bài viết “Bootrom là gì? Lợi ích của bootrom?”

Trên đây là các thủ tục cần thiết khi mở 1 phòng net để kinh doanh, bạn hãy nghiên cứu kỹ trước khi bước ra kinh doanh nhé. Nếu bạn đang có ý định mở phòng net mà chưa có kinh nghiệm có thể trực tiếp liên hệ mình thông qua số điện thoại 0907 709 434 gặp Thắng để được tư vấn về từ việc chọn cấu hình cho đến khi lap dat phong net luôn nhé!

Đăng nhận xét